- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + chillsub.net"
(8.0 điểm / 1  lượt)

Tham gia nhóm Telegram https://t.me/+RzhsqmVQEztlMjk1 để yêu cầu hỗ trợ phim miễn phí.

Tập phim

Trò Chơi Định Mệnh - Tập Full

Stay Alive

Trò Chơi Định Mệnh, Stay Alive

Sau khi chơi một trò chơi điện tử có tên Stay Alive , Loomis Crowley, bạn cùng phòng của anh ta là Rex và bạn gái của Rex là Sarah bị giết giống như cách mà các nhân vật của họ bị giết trong trò chơi.Tại đám tang của Loomis, người bạn Hutch của anh gặp Abigail - một người bạn của Sarah - và nhận được một số tài sản của Loomis, bao gồm cả Stay Alive . Hutch, bạn gái của anh ấy, October và anh trai của cô ấy là Phineus quyết định chơi trò chơi với tư cách một nhóm. Họ có sự tham gia của Abigail và một người bạn khác, Swink, trong khi ông chủ của Hutch là Miller chơi trực tuyến từ văn phòng của anh ấy.
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.

Xem phim online miễn phí chất lượng cao với phụ đề tiếng việt - thuyết minh - lồng tiếng. ChillSub có nhiều thể loại phim phong phú, đặc sắc, nhiều bộ phim hay nhất - mới nhất.

Website ChillSub với giao diện trực quan, thuận tiện, tốc độ tải nhanh, thường xuyên cập nhật các bộ phim mới hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Liên hệ: admin@chillsub.com - Telegram @adukawa - Nhà cái: Win79